web stats

วันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2551

การถ่ายรูปให้ดูดี

การถ่ายรูปให้แบบดูผอมลงและอ้วนขึ้น


-ต้องดูให้แสงเฉียงเข้ามาทางหน้าต่าง

แล้วใ้ห้แบบหันหน้าเข้าแสงแล้วให้แบบหันกลับมาทางกล้องแค่1/3
(ผอม)

-ต้องดูให้แสงเฉียงเข้ามาทางหน้าต่าง
แล้วใ้ห้แบบหันหน้าให้ตรงข้ามกับแสงแล้วให้แบบหันกลับมาทางกล้องแค่1/3

(อ้วน)

2 ความคิดเห็น :

  1. Philosophywithyuttakarn กล่าวว่า...

    หวัดดีคนทำเว็บทีเคารพ อิอิ
    สำหรับผมแล้วผมคิดว่า โปตุเกสนะครับ
    เพราะมีคริสเตียโน่โรนัลโดอยู่
    ซึ่งนักแตะคนนี้อยู่แมนยู
    ผมเป็นแฟนแมนยู
    และแมนยูก็เป็นแชมป์ปีนี้
    แน่นอนครับ ไม่ผิด
    เชื่อผมซิ คุณฟิว

  2. ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

    ทีมไหนชนะ ผมก็เชียร์ทีมนั้นแหละ พึ่งจะรู้ว่าว่า พี่มีความรู้เรื่องถ่ายรูปด้วย ผมกำลังหาอยู่พอดี